Năm 2021, mình làm quen với một nhóm bạn mới. Năm đứa thường nói về chuyện kết nối nhóm cộng đồng du học sinh và Việt Nam thông qua câu chuyện về sức khỏe tinh thần. Thế là Gần ra đời. Gần không tham lam, chỉ là một dự án nhỏ với visual rất Sài Thành, với những buổi phỏng vấn xuyên Mỹ – Canada – Việt Nam. Ấy thế mà góc nhìn về sự kết nối và việc kéo mọi người gần hơn lại in đậm trong tâm trí mình. Đó là lần đầu tiên chữ “Gần” trở nên đặc biệt “hơn” trong từ điển. 

Qua tới năm 2022, một dự án tham vọng khác chào đời: Thực hiện một bộ card về Thông minh Cảm xúc chỉ trong vỏn vẹn 3 tuần. Kể cả thời gian bàn nội dung, lên design, khảo giá in đến nhận trên tay thành phẩm, team The New Leaders đã làm trong vỏn vẹn 3 tuần. Dự án đã hoàn thành kịp trước Tết với lượng hàng limited đầu tiên. Vui!

Nhớ về hôm đặt tên cho bộ card, bọn mình muốn tập trung vào tinh thần hỏi – đáp – để hiểu nhau nên cụm Hey, tớ hỏi nè! ra đời. Rồi khi nghĩ về ba cấp độ cho bộ card, lấy ý tưởng từ việc một mối quan hệ sẽ “nâng cấp” hơn sau độ khó và sâu của câu hỏi, và không quên từ vựng về “Gần” và về “hơn” lúc trước, bọn mình chọn ba chữ Gần – Thân – Thương.

Sau Tết, một dự án không kém phần tham vọng đang được ấp ủ. Lần này lại tập trung về một đối tượng khác để vừa vặn một dịp đặc biệt ❤️ 🏹 ❤️ Hi vọng sẽ có thêm nhiều bộ card tìm tới được những trái tim muốn gần nhau hơn. Trong khi chờ đợi, nếu bạn muốn những buổi nói chuyện với bạn bè, người thương thêm khăng khít và sâu đậm, inbox bọn mình ở facebook page The New Leaders nhé.

Lựa một câu kết rất hay khi bạn lần đầu mở bộ card…

Cùng mở lòng nhé,

hieuluctrong.

Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments