Câu chuyện về

Mình là Hiếu, tác giả của hieuluctrong và đồng sáng lập trang Maz học Data và Lucas học Product.

Từ nhỏ, mình đã thích viết, thích đến độ đọc những mẩu chuyện ngắn là nhanh nhảu viết lại câu chuyện về mình rồi đưa cho chúng bạn đọc. Cũng thích hát ca nên hồi còn tải nhạc từ mp3, copy lời vào một file word rồi in ra thành tập, cứ thế nghêu ngao những giai điệu ấy mỗi lúc một mình. Hồi đó mình cũng thích nhảy nữa, thích đến độ từng tham gia một đội nhảy tại trường đại học, rồi mày mò bao nhiêu là clip và cũng có vài lần diễn với nhóm trước cả trăm người.

Ngẫm lại hồi đó, khi ngồi ở băng ghế cấp 2, có đứa bạn thân hỏi “sau này mày thích làm gì?”, mình cũng đáp cái rụp “chắc tao làm ca sỹ vì tao hát được nè, hay nhảy cũng được, hoặc là làm nhà văn vì tao thích viết lắm”. Cả một bầu trời cơ hội treo trên đầu, ai lại nói mình chỉ hợp với một nghề/một việc làm chi.

Ấy thế mà lớn lên, mình vẫn chưa là nhà văn thơ, cậu ca sĩ rong ruổi với mấy bước nhảy uyển chuyển. Mình chỉ là một anh văn phòng vẫn đang tìm kiếm tiếp những cơ hội treo trên đầu, nhưng mình không bận lòng vì mình biết sống là một cuộc hành trình dài. Mình chưa muốn tới đích đến đâu nên cứ đi tiếp thôi.

Vì vậy, mình quyết định lấy câu “just navigating” làm câu gọi thân thuộc cho blog này. Mình đâu thể kể câu chuyện của ai khác ngoài mình. Và chắc luôn những câu chuyện ở đây, dù mình có chăm chút đến đâu, cũng sẽ rất là “mình” – một người vẫn đang tìm kiếm, vẫn đang học hỏi và vẫn đang trưởng thành. Nhưng mình mong là dù cho đôi khi nó trông hơi bộn bề, hieuluctrong vẫn là nơi bạn tìm thấy bản thân mình trong những ngày tháng “just navigating” của chính bạn.

Cảm ơn bạn vì đã theo dõi mình, dù là bạn mới hay bạn cũ. Hẹn gặp lại các bạn ở giữa những con chữ nha.

just navigating,

hieuluctrong.